Uyên Uyên


Brand health là gì? Liệu thương hiệu của bạn có đang “khỏe mạnh”?

Brand health là gì? Liệu thương hiệu của bạn có đang “khỏe mạnh”?

Vấn đề được đặt ra đối với những người làm brand là hiểu rõ sức khỏe thương hiệu (brand health) của mình như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh hay thậm chí là sức khỏe thương hiệu của một nhãn hàng so với các nhãn hàng khác trong cùng một công ty.

4 nguyên nhân tại sao các công ty nên phân khúc khách hàng

phân khúc khách hàng

Khi xác định phân khúc khách hàng hiệu quả, các công ty/doanh nghiệp sẽ xác định được đối tượng tiềm năng nhất cho nhãn hàng của mình. Bên cạnh đó, thông qua việc phân tích, bạn có thể hiểu rõ hơn về từng đối tượng khách hàng mục tiêu bằng cách nắm bắt được các…

Tại sao word of mouth lại quan trọng đối với các doanh nghiệp?

word of mouth

Như chúng ta đã biết, marketing là một chiếc cầu kết nối giữa người mua và sản phẩm, cũng như thương hiệu của một công ty/doanh nghiệp. Và một trong những công cụ đắc lực xây dựng nên chiếc cầu ấy chính là marketing truyền miệng, hay còn gọi là word of mouth (WOM) marketing….

Social listening là gì và có ý nghĩa như thế nào đối với các doanh nghiệp? 

social listening

Ngày nay, trong bối cảnh người dùng đăng tải và chia sẻ lượng thông tin khổng lồ và náo nhiệt trên khắp các trang mạng truyền thông xã hội (social media), social listening cho phép các thương hiệu thu thập và phân tích các dữ liệu về các cuộc trò chuyện quan trọng, từ đó…

OOH trong ngành Chăm sóc sức khỏe

ooh

Trong bối cảnh giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, khi mọi người hạn chế ra đường và chỉ được đến những nơi công cộng, các hãng dược phẩm được khuyến khích sửa đổi các chiến lược marketing để có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đây dường như là thời…

Bạn biết gì về quảng cáo Out-of-Home (OOH)?

ooh

Công nghệ ngày càng phát triển thì càng có nhiều loại hình quảng cáo online mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của công chúng. Tuy vậy, OOH vẫn chiếm giữ một vị thế riêng và rất được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại cho thương hiệu…