Bạn đã thực sự hiểu đúng về chiến lược marketing mix?

Marketing hỗn hợp (marketing mix) là một khái niệm cơ bản trong lĩnh vực marketing. Bài viết sau đây giới thiệu các mô hình marketing mix và đưa ra ví dụ trên những doanh nghiệp đã và đang rất thành công…

Bạn đã thực sự hiểu đúng về chiến lược marketing mix?

Marketing hỗn hợp (marketing mix) là một khái niệm cơ bản trong lĩnh vực marketing. Bài viết sau đây giới thiệu các mô hình marketing mix và đưa ra ví dụ trên những doanh nghiệp đã và đang rất thành công.

HEDIMA Buzz – What’s new in august 2021?
HEDIMA Buzz – What’s new in august 2021?

Cuộc chiến truyền thông và marketing của 3 vaccine đến từ 3 hàng dược phẩm Moderna, Pfizer, Johnson&Johnson là điểm...

HEDIMA Buzz – What’s new in july 2021?
HEDIMA Buzz – What’s new in july 2021?

Tháng 7 đã trôi qua và như thông lệ, HEDIMA Buzz đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang...

HEDIMA Buzz – What’s new in june 2021?
HEDIMA Buzz – What’s new in june 2021?

Tháng 6 đã trôi qua và như thông lệ, HEDIMA Buzz đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang...

Hoàn tất website marketing trong 9 bước
Hoàn tất website marketing trong 9 bước

Khi nhắc đến digital marketing, các marketer thường chỉ quan tâm đến những yếu tố trên bề mặt tảng băng...

9 câu hỏi trước khi ra mắt website trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
9 câu hỏi trước khi ra mắt website trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Với sự bùng nổ của digital marketing, việc xây dựng website trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đóng một...

Website marketing trong ngành dược có thật sự quan trọng?
Website marketing trong ngành dược có thật sự quan trọng?

Hãy cùng HEDIMA tìm hiểu về vai trò của website marketing trong ngành dược! Để đáp ứng nhu cầu của...

“Health Above All” giúp Eli Lilly khẳng định vị thế tại Olympic Tokyo 2020
“Health Above All” giúp Eli Lilly khẳng định vị thế tại Olympic Tokyo 2020

Hãng dược Eli Lilly đã phát động chiến dịch “Health Above All” trên nhiều kênh truyền thông với vai trò...

womb stories
Womb Stories: Quả bom phá tan định kiến về sức khỏe phụ nữ

Vào tháng 7 năm 2020, Bodyform và Libresse đã thực hiện chiến dịch Womb Stories, khắc họa đậm nét những...

Chiến dịch marketing dược “The road to a vaccine” công phá LinkedIn
Chiến dịch marketing dược “The road to a vaccine” công phá LinkedIn

Gia nhập vào đường đua chậm hơn so với AstraZeneca, Pfizer hay Moderna, vậy đâu là chìa khóa giúp Johnson...

Sự chuyển mình của các hãng dược phẩm trong cuộc cách mạng số hóa
Sự chuyển mình của các hãng dược phẩm trong cuộc cách mạng số hóa

Sự bùng nổ các nền tảng số và đại dịch covid-19 thúc đẩy các ngành nghề kinh doanh khác nhau...

Thị trường chăm sóc da trước và trong giai đoạn COVID-19
Thị trường chăm sóc da Việt Nam trước và trong giai đoạn COVID-19

Thị trường chăm sóc da Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu cao cấp tiếp...

IQVIA WellTrack: Các Key Insight mới nhất của 6 nước Đông Nam Á
IQVIA WellTrack: Các Key Insight mới nhất của 6 nước Đông Nam Á

IQVIA vừa công bố báo cáo mới nhất về các Key Insight của khu vực Đông Nam Á. Đại dịch...