Marketing dược phẩm – càng hạn chế, càng chiến lược

Marketing Dược Phẩm: đó là sự kết hợp của hai lĩnh vực. Một người marketer trong ngành dược phẩm nên có cả hai yếu tố này như là điều kiện cần và rất cần. Đó là lợi thế trong sự phát triển nghề nghiệp trong dài hạn. Nếu bạn là một dược sĩ đã dành 5 năm hoặc hơn để học đại học, sau đại học về dược thì bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc. Lợi thế này rất lớn trong một môi trường marketing hết sức đặc thù bao gồm 7 yếu tố…

Marketing dược phẩm – càng hạn chế, càng chiến lược

Marketing Dược Phẩm: đó là sự kết hợp của hai lĩnh vực. Một người marketer trong ngành dược phẩm nên có cả hai yếu tố này như là điều kiện cần và rất cần.

4 chìa khóa tạo nên sự thành công của Keytruda

Sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường, siêu phẩm Keytruda của hãng dược phẩm MSD đã vững vàng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất

Một số khái niệm trong Marketing: Insight – Big idea – Key message – Slogan – Tagline và một số case study

Trong quá trình xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing, để đưa thông điệp đến với khách hàng, bạn cần hiểu rõ một số khái niệm trong Marketing ..

HEDIMA Buzz tháng 5
HEDIMA Buzz – What’s new in may 2021?

Tháng 5 đã trôi qua và như thông lệ, HEDIMA Buzz đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang...

Ngày Quốc tế hành động vì sức khỏe phụ nữ
Bạn biết gì về Ngày quốc tế hành động vì sức khỏe phụ nữ?

Tại Việt Nam, chúng ta ít nghe nói đến Ngày Quốc tế Hành động vì Sức khỏe phụ nữ (International...

Hedima buzz
Hedima Buzz – What’s new in april 2021?

Tháng 4 đã trôi qua và các bạn đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về lĩnh vực...

5 bí quyết lựa chọn influencer cho ngành marketing dược phẩm
5 bí quyết lựa chọn influencer cho chiến dịch marketing dược phẩm

Có bao giờ bạn thấy “bội thực” với lượng thông tin mà chúng ta nhìn thấy mỗi ngày trên social...

Marketing dược phẩm: càng hạn chế, càng chiến lược
Marketing dược phẩm – càng hạn chế, càng chiến lược

Marketing Dược: đó là sự kết hợp của hai lĩnh vực. Một người marketer trong ngành dược phẩm nên có...

chatbot
Chatbot – Cuộc cách mạng mới trong ngành Y tế và Dược phẩm – Phần 1

Ngành Dược nói riêng và ngành Y tế nói chung hiện đang từng bước triển khai AI. Trong bối cảnh...

4 ý tưởng quảng cáo khiến bạn cảm động trong “Ngày của Cha”
4 ý tưởng quảng cáo khiến bạn cảm động trong “Ngày của Cha”

Các bạn hẳn đã từng được xem như video trải nghiệm thực tế của những người lần đầu tiên bày...

Case study marketing dược: Đại dịch Zombie mất ngủ
Case study: “Đại dịch Zombie mất ngủ” – làn gió mới của marketing dược phẩm

Influencer marketing không còn quá mới mẻ trong các chiến lược marketing dược phẩm, nhưng chiến lược này có thật...

4 chìa khóa tạo nên sự thành công của Keytruda
4 chìa khóa tạo nên sự thành công của Keytruda

Sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường, siêu phẩm Keytruda của hãng dược phẩm MSD đã vững vàng...

Thị trường chăm sóc da trước và trong giai đoạn COVID-19
Thị trường chăm sóc da Việt Nam trước và trong giai đoạn COVID-19

Thị trường chăm sóc da Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu cao cấp tiếp...

IQVIA WellTrack: Các Key Insight mới nhất của 6 nước Đông Nam Á
IQVIA WellTrack: Các Key Insight mới nhất của 6 nước Đông Nam Á

IQVIA vừa công bố báo cáo mới nhất về các Key Insight của khu vực Đông Nam Á. Đại dịch...

Báo cáo tổng quan tình hình digital tại thị trường Việt Nam đến tháng 01/2021
Báo cáo tổng quan tình hình digital tại thị trường Việt Nam đến tháng 01/2021

Tháng đầu tiên của năm 2021 đã trôi qua và như thường lệ, WeAreSocial & HootSuite đã công bố bản...