Bạn đã từng lập kế hoạch marketing cho sản phẩm với nhiều tính năng nổi trội? Kế hoạch đó có thuyết phục khách hàng mục tiêu hiệu quả không? Bạn có đang tìm kiếm những phương pháp cải thiện bảng kế hoạch? Đừng bỏ qua 6 yếu tố “vàng” vô cùng quan trọng được chia…
Khi doanh nghiệp nhận thấy “khoảng trống” giữa mục tiêu đặt ra và hiệu quả thực tế thì chính là lúc nên sử dụng phân tích khoảng trống hiệu suất (gap analysis). Có thể nói gap analysis là công cụ giúp doanh nghiệp nhận ra vấn đề nhanh chóng nhằm lên kế hoạch cụ thể…
Trong nhiều thập kỷ, tờ rơi đã đạt được thành công lớn trong việc giúp các công ty quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Nhưng liệu tờ rơi quảng cáo có còn hiệu quả trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay? Theo thống kê của The Data and Marketing Association…
Lập kế hoạch marketing là một bước quan trọng đối với doanh nghiệp nói chung và các marketer nói riêng. Tiếp thị sản phẩm mà không có một kế hoạch cụ thể giống như bạn đi vào rừng mà không có la bàn vậy. Một kế hoạch marketing hoàn hảo chỉ với 5 bước đơn…
Poter’s five forces là một công cụ đơn giản nhưng lại vô cùng mạnh mẽ để xác định những nguồn cạnh tranh trong thị trường hay ngành nghề, lĩnh vực của doanh nghiệp. Vậy mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Poter là gì? Poter’s five forces là gì? Poter’s five forces là mô…
Nếu bạn còn loay hoay không biết làm sao để xác định được những lợi thế này? Khung VRIO chính là câu trả lời dành cho bạn.
- 1
- 2