Uyên Hoàng


6 yếu tố “vàng” giúp kế hoạch marketing cho sản phẩm thành công 

6 yếu tố “vàng” giúp kế hoạch marketing cho sản phẩm thành công 

Bạn đã từng lập kế hoạch marketing cho sản phẩm với nhiều tính năng nổi trội? Kế hoạch đó có thuyết phục khách hàng mục tiêu hiệu quả không? Bạn có đang tìm kiếm những phương pháp cải thiện bảng kế hoạch? Đừng bỏ qua 6 yếu tố “vàng” vô cùng quan trọng được chia…

Gap analysis: công cụ giúp doanh nghiệp nhận ra vấn đề

Gap analysis: công cụ giúp doanh nghiệp nhận ra vấn đề

Khi doanh nghiệp nhận thấy “khoảng trống” giữa mục tiêu đặt ra và hiệu quả thực tế thì chính là lúc nên sử dụng phân tích khoảng trống hiệu suất (gap analysis). Có thể nói gap analysis là công cụ giúp doanh nghiệp nhận ra vấn đề nhanh chóng nhằm lên kế hoạch cụ thể…

Tờ rơi quảng cáo: công cụ tiếp thị không thể bỏ qua

Tờ rơi quảng cáo: công cụ tiếp thị không thể bỏ qua

Trong nhiều thập kỷ, tờ rơi đã đạt được thành công lớn trong việc giúp các công ty quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Nhưng liệu tờ rơi quảng cáo có còn hiệu quả  trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay? Theo thống kê của The Data and Marketing Association…

Poter’s five forces: Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh là gì?

Poter's five forces: Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh là gì?

Poter’s five forces là một công cụ đơn giản nhưng lại vô cùng mạnh mẽ để xác định những nguồn cạnh tranh trong thị trường hay ngành nghề, lĩnh vực của doanh nghiệp. Vậy mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Poter là gì? Poter’s five forces là gì? Poter’s five forces là mô…

RELATED POST