Performance marketing là gì? Làm sao để đạt “performance” đây? Nếu là người trong “ngành” hẳn thuật ngữ này đã quá quen thuộc với bạn. Nhưng nếu bạn bắt đầu học về marketing hay muốn tìm hiểu để nâng cao hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp mình thì đừng bỏ qua bài viết này…
Trong đó, nền tảng y tế chuyên biệt là công cụ cực kỳ quan trọng. Cùng HEDIMA tìm hiểu vì sao chúng ta cần xây dựng những nền tảng y tế chuyên biệt ngay từ bây giờ.
Làm sao để marketing thành công cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp? Nếu bạn nắm rõ 5 bước thực hiện và điểm mấu chốt của quy trình marketing căn bản thì mọi chuyện sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Quy trình marketing căn bản là gì? Khi khách hàng…
Xác định mục tiêu và kết quả của một hay nhiều chiến lược marketing là cách giúp các marketer có một khung để kiểm soát và thực hiện công việc của mình hiệu quả. Objective and key results (OKRs) sẽ giúp bạn tạo ra sự liên kết và tương tác với nhau để đạt hiệu…
Đã bao nhiêu lần bạn dừng mắt lại ở một banner quảng cáo trong lúc chờ đèn đỏ? Một số banner chắc chắn sẽ mang đến ấn tượng cho bạn, làm bạn nảy lên những câu hỏi “Đây là gì? Thương hiệu nào đang quảng cáo? Mục đích của những hình ảnh, câu chữ này…
Mọi hành động sẽ được thực hiện khi bạn có đủ nhận thức về vấn đề. Mọi nỗ lực của marketing dược phẩm là để cộng đồng nâng cao nhận thức về sức khỏe để họ có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chính bản thân mình. Cùng HEDIMA Buzz tháng 11 chứng…
- 1
- 2