Admin Account for Healthcare Digital Marketing

Mô tả công việc Admin Account

Văn thư:

  • Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
  • Soạn thảo các hợp đồng với đối tác và cộng tác viên
  • Phối hợp với team Account, soạn thảo báo giá cho khách hàng
  • Theo dõi thanh toán của phía khách hàng
  • Cập nhật dữ liệu thu chi liên quan đến các dự án và báo cáo hàng tháng cho bộ phận kế toán
  • Lập báo cáo doanh số & cập nhật cho Giám đốc kinh doanh
  • Liên hệ, so sánh giá & làm thanh toán cho các vendors
  • Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu, hóa đơn… của dự án
  • Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi trong phạm vi dự án
  • Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện liên quan dự án

 

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: nữ, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên
  • Trình độ ngoại ngữ: đọc, viết các văn bản tiếng Anh
  • Trình độ tin học: word, excel
  • Giao tiếp tốt, hoà nhã với đồng nghiệp, đối tác, bên cung cấp dịch vụ
  • Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
  • Chi tiết, cẩn thận trong mọi việc
  • Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh

 

Lương và phúc lợi

  • Làm việc trong môi trường thân thiện với nhiều sự hỗ trợ
  • Hưởng lương hàng tháng và lương tháng 13 và thưởng theo kết quả hoạt động của công ty
  • Họp kết hợp team building hàng năm
  • 12 ngày nghỉ phép, 10 ngày nghỉ bệnh và nghỉ theo lịch của nhà nước
  • Được cung cấp bảo hiểm y tế cá nhân

 

Địa điểm và thời gian làm việc

  • Văn phòng: Saigon Village, 523 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; 8:30 – 17:30

 

Email: khanhlt@hedima.vn

Hotline: 093.408.1027 

Tác giả