Table of content
Mô tả công việc Admin Account
Văn thư:
- Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
- Soạn thảo các hợp đồng với đối tác và cộng tác viên
- Phối hợp với team Account, soạn thảo báo giá cho khách hàng
- Theo dõi thanh toán của phía khách hàng
- Cập nhật dữ liệu thu chi liên quan đến các dự án và báo cáo hàng tháng cho bộ phận kế toán
- Lập báo cáo doanh số & cập nhật cho Giám đốc kinh doanh
- Liên hệ, so sánh giá & làm thanh toán cho các vendors
- Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu, hóa đơn… của dự án
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi trong phạm vi dự án
- Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện liên quan dự án
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: đọc, viết các văn bản tiếng Anh
- Trình độ tin học: word, excel
- Giao tiếp tốt, hoà nhã với đồng nghiệp, đối tác, bên cung cấp dịch vụ
- Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Chi tiết, cẩn thận trong mọi việc
- Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh
Lương và phúc lợi
- Làm việc trong môi trường thân thiện với nhiều sự hỗ trợ
- Hưởng lương hàng tháng và lương tháng 13 và thưởng theo kết quả hoạt động của công ty
- Họp kết hợp team building hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép, 10 ngày nghỉ bệnh và nghỉ theo lịch của nhà nước
- Được cung cấp bảo hiểm y tế cá nhân
Địa điểm và thời gian làm việc
- Văn phòng: Saigon Village, 523 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; 8:30 – 17:30
Email: khanhlt@hedima.vn
Hotline: 093.408.1027